KỶ NIỆM 2 NĂM
CÁC CỘT MỐC QUAN TRỌNG
2018
  • 04.05
    realme ấp ủ những giá trị thương hiệu
  • 28.08
    realme được thành lập và ra mắt sản phẩm realme 2 ở Ấn Độ.
  • Th.10
    realme đạt doanh số kỷ lục 2 triệu smartphone trong lễ hội e-commercel ớn nhất Ấn Độ, Diwali.
  • 09.10
    realme thâm nhập thị trường Đông Nam Á và hợp tác chiến lược với Lazada, nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á. realme 2 Pro đã phá vỡ doanh số hơn 2 triệu đô trong ba phút, phá vỡ kỷ lục bán hàng của Lazada.
  • 22.11
    realme trở thành thương hiệu smartphones mới nổi số một tại thị trường Ấn Độ, với số lượng người dùng smartphones hơn 3 triệu người. (Báo cáo nghiên cứu thị trường của Cybermedia Research)
2019
  • Th.01
    realme thâm nhập thành công 10 thị trường bao gồm Ấn Độ, Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Ai Cập và Pakistan dù mới thành lập chưa đầy một năm.
  • 31.03
    realme thâm nhập mạng lưới thị trường toàn cầu với việc chính thức ra mắt ở thị trường Châu Âu.
  • 04.05
    realme chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc và phát hành smartphone đầu tiên trên thế giới realme X có camera ẩn với mức giá dưới 200 đô
  • 14.06
    realme có mặt tại Nga.
  • Th.09
    realme đã trở thành nhà sản xuất smartphone đầu tiên được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 7 Series 5G và cho ra mắt realme XT với camera 64MP đầu tiên trên thế giới.
  • 28.10
    realme đứng thứ 7 trong số các thương hiệu smartphone toàn cầu với 10 triệu smartphone được ship, với tốc độ tăng trưởng 808%, là "thương hiệu smartphone phát triển nhanh nhất trên thế giới." (Báo cáo Q3 của Counterpoint 2019)
  • 01.11
    realme ra mắt tại Tây Ban Nha. Chỉ trong một tháng rưỡi, đã đạt vị trí TOP 5 trên thị trường, trở thành“thương hiệu smartphone phát triển nhanh nhất” của Tây Ban Nha. (Báo cáo về smartphone của Counterpoint vào 11/2019)
  • 11.11
    realme đứng TOP 4 trên thị trường smartphone ở Ấn Độ và Indonesia. realme có thị phần trực tuyến lớn thứ hai ở Ấn Độ, trở thành thương hiệu mới nhanh nhất ở Ấn Độ đạt doanh số 8 triệu máy; Số lượng máy được ship trong Q3 ở Indonesia tăng 900% so với cùng kỳ Q1. (Báo cáo nghiên cứu thị trường IDC)
  • Th.12
    Cuối tháng 12, realme X2 Pro đã giành được nhiều giải quốc tế như: Android Authority - "Giải thưởng lựa chọn tốt nhất của biên tập viên" và GSM Arena- "Điện thoại cao cấp tốt nhất 2019".
  • 2019
    Số lượng smartphone toàn cầu của realme đã vượt quá 25 triệu.
2020
  • 07.01
    Phát hành sản phẩm 5G đầu tiên, realme X50 5G tại Trung Quốc, thông báo rằng realme Trung Quốc đã hoàn toàn bước vào kỷ nguyên 5G. realme sẽ cung cấp cho người dùng trẻ trên toàn thế giới các sản phẩm 5G có chất lượng cao và thiết kế xu hướng.
  • 24.02
    realme chính thức tham gia vào lĩnh vực AIoT, công bố chiến lược "Smartphone + AIoT" và phát hành realme Link. Với chiến lược“1 + 4 + N” stạo nên một cuộc sống thông minh và hợp xu hướng với tất cả mọi thứ được kết nối cho những người trẻ tuổi.
  • 24.02
    realme phát hành smartphone cao cấp 5G đầu tiên là realme X50 Pro 5G, trở thành một trong những thương hiệu đầu tiên trên thế giới được trang bị chip Snapdragon 865 5G của Qualcomm.
  • 07.04
    realme X2 Pro Master Edition được thiết kế bởi Fukasawa Naoto-Red Brick và Concrete, giành được Giải thưởng Thiết kế Red Dot Quốc tế năm 2020.
  • 08.04
    realme vào Ukraine, chỉ trong vòng một tuần đã đạt Top 5 trên thị trường vì thành tích bán hàng ấn tượng. (Báo cáo nghiên cứu thị trường tháng 4 năm 2020 của GFK)
  • 04.05
    realme là một trong hai thương hiệu duy nhất trên thế giới đạt được mức tăng trưởng trong Q1, với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 157%. (Báo cáo Nghiên cứu Thị trường Quý 1 của Counterpoint 2020)
  • 13.05
    Narzo, dòng sản phẩm realme tập trung vào thương mại điện tử, ra mắt và trở thành smartphone được yêu thích của các cầu thủ trẻ.
  • 26.05
    realme chính thức phát hành X3 SuperZoom với Chế độ thiên văn.
  • 15.06
    realme vươn lên TOP 4 trên thị trường smartphone ở Ai Cập. (Báo cáo nghiên cứu thị trường IDC)
  • 15.07
    realme đứng ở vị trí thứ ba về thị phần trong thị trường thiết bị âm thanh thông minh cá nhân tại Ấn Độ và trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường AIoT Ấn Độ với 10% thị phần.
  • 16.07
    realme phát hành công nghệ sạc UltraDart 125W, mở ra kỷ nguyên mới của sạc siêu nhanh 5G.
  • 24.07
    Người sáng lập và CEO realme Sky Li chia sẻ mục tiêu chiến lược của realme với Global Times: realme sẽ đạt doanh số 100 triệu smartphone từ 2 đến 3 năm; duy trì sự phát triển trong lĩnh vực AIoT; ra mắt hơn 100 sản phẩm AIoT vào năm 2021; và hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu của AIoT.
  • 31.07
    realme trở thành thương hiệu smartphone duy nhất trên thế giới đạt mức tăng trưởng hai con số và được vinh danh là "thương hiệu smartphone phát triển nhanh nhất thế giới" trong bốn quý liên tiếp, đứng thứ bảy trong bảng xếp hạng smartphone toàn cầu. (Báo cáo lCounterpoint quý 2 năm 2020)
  • 02.08
    Nhân viên của realme ở khắp 5 châu lục, với hơn 50 quốc tịch. Nhân viên làm việc ở nước ngoài chiếm hơn một phần tư, với độ tuổi trung bình là 29. Với tinh thần thương hiệu “Dare to Leap”, những người trẻ và đam mê của realme đang cùng nhau tiến lên mỗi ngày.
  • 08.08
    Người sáng lập kiêm CEO realme Sky Li chia sẻ với tờ Financial Times: "Chúng tôi không bằng lòng với việc trở thành một thương hiệu nhỏ bé. Chúng tôi muốn là thương hiệu nổi bật trong ngành." Financial Times nhận xét rằng realme "đã tạo nên một vị trí hàng đầu trong các thị trường đang phát triển của châu Á".
  • Th.08
    realme đạt TOP 5 thứ hạng tại 14 thị trường toàn cầu, trong đó Philippines đứng thứ 2; Malaysia đứng thứ ba; Thái Lan, Campuchia, Ai Cập, Ấn Độ, Pakistan và Australia đứng thứ tư; Việt Nam, Indonesia, Myanmar, Đài Loan, Singapore và Ukraine đứng thứ năm. Tại Đông Nam Á, Realme đứng thứ 4 với 12% thị phần.
  • Th.08
    Realme có được 45 triệu người dùng trên toàn cầu và thâm nhập 61 thị trường trên thế giới, bao gồm 5 châu lục.