Cập nhật lần cuối: ngày 29 tháng 10 năm 2019

Công ty Viễn thông Di động realme Trùng Khánh và các công ty liên kết (sau đây gọi là "realme", "chúng tôi") cam kết bảo vệ và tôn trọng quyền riêng tư của bạn. Do đó, chúng tôi đã xây dựng Chính sách quyền riêng tư bao gồm cách chúng tôi thu thập, sử dụng, tiết lộ, truyền và lưu trữ thông tin cá nhân của bạn khi bạn sử dụng trang web, ứng dụng hoặc dịch vụ di động của chúng tôi. Vui lòng đọc Chính sách quyền riêng tư này một cách cẩn thận để hiểu các thông lệ của chúng tôi về quyền riêng tư của khách hàng trước khi bạn sử dụng sản phẩm (hoặc dịch vụ) của chúng tôi hoặc gửi thông tin cá nhân của bạn.

Chính sách này nhằm giúp bạn hiểu những điều sau:

I. Định nghĩa

"Công ty liên kết" đề cập đến một công ty liên quan đến realme bởi quyền sở hữu hoặc quyền kiểm soát chung.

"Bên thứ ba" đề cập đến một công ty hoặc người không liên quan đến realme bởi quyền sở hữu hoặc quyền kiểm soát chung, nói cách khác, một công ty hoặc cá nhân không liên quan. Bên thứ ba có thể là một công ty tài chính hoặc phi tài chính, hoặc bất kỳ người nào khác ngoài bạn và realme.

"Thông tin cá nhân" đề cập đến bất kỳ thông tin nào liên quan đến một thể nhân được xác định hoặc nhận dạng.

II.Cách chúng tôi sử dụng cookie và các công nghệ tương tự khác

1. Cookie là gì?

Cookie là các tệp nhỏ mà trang web, ứng dụng hoặc dịch vụ của chúng tôi chuyển đến và lưu trữ trên thiết bị của bạn. Các trang web realme, dịch vụ trực tuyến, ứng dụng tương tác, email và quảng cáo có thể sử dụng cookie và các công nghệ tương tự khác, chẳng hạn như thẻ pixel và đèn hiệu web. Cookies có thể được lưu trữ trên máy tính của bạn trong một khoảng thời gian ngắn (chẳng hạn như chỉ khi trình duyệt của bạn mở) hoặc trong một khoảng thời gian dài, thậm chí nhiều năm. Chúng tôi không thể truy cập các cookie không được đặt bởi chúng tôi.

2.Các cookie chúng tôi sử dụng

(1) realme và các đối tác của mình sử dụng cookie hoặc các công nghệ theo dõi tương tự để hiểu rõ hơn về việc sử dụng phần mềm di động trên thiết bị của bạn, tần suất bạn sử dụng ứng dụng, sự kiện nào xảy ra trong ứng dụng, sử dụng tích lũy, dữ liệu hiệu suất và từ nơi ứng dụng đã được tải xuống. Chúng tôi sẽ không liên kết thông tin được lưu trữ trong phần mềm phân tích với bất kỳ thông tin cá nhân nào bạn gửi trong ứng dụng di động.

(2) realme và các đối tác của mình sử dụng cookie hoặc các công nghệ theo dõi tương tự để phân tích xu hướng, quản lý trang web, theo dõi hành vi của người dùng trên trang web và thu thập thông tin nhân khẩu học tổng hợp cho cơ sở người dùng của chúng tôi.

(3) Nhiều trình duyệt web có tính năng "Không theo dõi". Tính năng này có thể gửi yêu cầu "Không theo dõi" đến trang web. Nếu trình duyệt của bạn có tính năng "Không theo dõi" được bật, tất cả các trang web của chúng tôi sẽ tôn trọng lựa chọn của bạn.

(4) Giống như hầu hết các trang web, chúng tôi tự động thu thập thông tin nhất định để phân tích xu hướng tích lũy và quản lý trang web của chúng tôi. Thông tin này có thể bao gồm địa chỉ Giao thức Internet (IP), loại trình duyệt, nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP), trang tham chiếu / thoát, các tệp bạn xem trên trang web của chúng tôi (như trang HTML, đồ họa, v.v.), hệ điều hành, ngày / tem thời gian và / hoặc dữ liệu dòng nhấp chuột.

(5) Chúng tôi làm việc với các bên thứ ba để hiển thị quảng cáo trên trang web của chúng tôi hoặc để quản lý quảng cáo của chúng tôi trên các trang web khác. Đối tác bên thứ ba của chúng tôi có thể sử dụng cookie hoặc các công nghệ theo dõi tương tự để cung cấp quảng cáo cho bạn dựa trên các hoạt động và sở thích duyệt web của bạn. Nếu bạn muốn từ chối nhận quảng cáo dựa trên sở thích, bạn có thể "Xóa / Tắt cookie" (như được mô tả bên dưới) để quản lý cookie và tùy chọn cookie của bạn. Xin lưu ý rằng bạn sẽ tiếp tục nhận được quảng cáo chung không nhắm mục tiêu đến bất kỳ người cụ thể nào khi bạn truy cập các trang web trên.

3.Xóa / Tắt Cookies

Bạn phải sử dụng cài đặt Tùy chọn / Tùy chọn của trình duyệt để quản lý cookie và tùy chọn cookie của bạn. Sau đây là hướng dẫn về cách thực hiện thao tác này trong một số trình duyệt phổ biến.

Microsoft Internet Explorer

Microsoft Edge

Mozilla Firefox

Google Chrome

Safari cho macOS

Safari cho iOS

4.Thêm thông tin về cookie

Để biết thêm thông tin về cookie và hướng dẫn về cách định cấu hình trình duyệt của bạn để chấp nhận, xóa hoặc tắt cookie, hãy xem www.allaboutcookies.org.

III. Cách chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của bạn

realme thu thập thông tin để cải thiện hiệu quả hoạt động và cung cấp cho bạn trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. Các kênh của chúng tôi để thu thập thông tin cá nhân bao gồm: (1) bạn gửi thông tin trực tiếp cho chúng tôi; (2) chúng tôi ghi lại một số dữ liệu nhất định về cách bạn tương tác với các sản phẩm của chúng tôi; và / hoặc (3) chúng tôi có được dữ liệu nhất định về bạn từ các bên thứ ba.

Thông tin chúng tôi thu thập tùy thuộc vào môi trường bạn tương tác với realme và các lựa chọn bạn thực hiện, bao gồm cài đặt quyền riêng tư của bạn cũng như các sản phẩm và tính năng bạn sử dụng. Điều đáng chú ý là chúng tôi thường coi điểm đến vận chuyển được ghi trên hộp gói điện thoại di động là vị trí thực tế của thiết bị và tuân thủ luật pháp và quy định liên quan của địa phương, bao gồm cả các điểm để bảo vệ dữ liệu.

1.Thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập

(1) Thông tin mà bạn gửi trực tiếp cho chúng tôi

Các dịch vụ chúng tôi cung cấp cho bạn sẽ yêu cầu bạn gửi thông tin trực tiếp cho chúng tôi. Thí dụ:

  1. Nếu bạn mua sản phẩm, xin trả lại hoặc hoàn tiền hoặc sử dụng các dịch vụ phải trả tiền từ chúng tôi, chúng tôi có thể thu thập chi tiết về việc giao hàng, tài khoản ngân hàng và chi tiết thẻ tín dụng, địa chỉ thanh toán, xác minh tín dụng và thông tin tài chính khác, cũng như liên hệ của bạn và hồ sơ truyền thông, để xử lý đơn đặt hàng của bạn. Bạn không thể mua sản phẩm, xin trả lại hoặc hoàn tiền hoặc sử dụng các dịch vụ phải trả tiền từ chúng tôi nếu bạn không cung cấp thông tin đó.
  2. Một số dịch vụ của chúng tôi cho phép bạn giao tiếp và chia sẻ nội dung với người khác. Theo yêu cầu của công nghệ được áp dụng trong các dịch vụ này, các nội dung liên lạc và chia sẻ như vậy có thể được truyền qua hệ thống của chúng tôi và được lưu trữ trong hệ thống.
  3. Nhận dạng khuôn mặt và Mở khóa vân tay cho phép bạn nhanh chóng mở khóa thiết bị của mình bằng thông tin khuôn mặt hoặc dấu vân tay được ghi lại trước. Để kết thúc này, bạn sẽ cần cung cấp thông tin về các đặc điểm khuôn mặt của bạn từ các góc độ khác nhau hoặc dấu vân tay của bạn.

Khi bạn sử dụng dịch vụ điều khiển lệnh bằng giọng nói hoặc các dịch vụ thoại khác, chúng tôi sẽ ghi lại giọng nói của bạn và có thể lưu nó trên máy chủ của chúng tôi.

  1. Vào những lúc khác, chúng tôi có thể yêu cầu bạn cung cấp thông tin cá nhân của bạn và thu thập thông tin cá nhân của bạn. Những lần như vậy bao gồm khi bạn tham gia xổ số hoặc thi đấu, tham gia các hoạt động quảng cáo hoặc tiếp thị do chúng tôi hoặc đối tác kinh doanh tổ chức, điền vào bảng câu hỏi, tham gia diễn đàn người dùng hoặc blog do chúng tôi hoặc đối tác kinh doanh tài trợ.

(2) Thông tin về sử dụng dịch vụ

Ngoài thông tin bạn cung cấp, chúng tôi cũng có thể sử dụng phần mềm trong thiết bị của bạn và các phương tiện khác để thu thập thông tin liên quan về cách bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Ví dụ: chúng tôi có thể thu thập:

  1. Thông tin thiết bị - Chẳng hạn như tên thiết bị, kiểu máy, vùng và cài đặt ngôn ngữ, mã nhận dạng thiết bị (số IMEI, v.v.), thông tin và trạng thái phần cứng của thiết bị, thói quen sử dụng, địa chỉ IP, địa chỉ Mac, phiên bản hệ điều hành và cấu hình của thiết bị Được sử dụng để truy cập các dịch vụ.
  2. Thông tin nhật ký - Chẳng hạn như thời gian sử dụng dịch vụ và thời lượng sử dụng, tìm kiếm các từ đã được sử dụng dịch vụ và thông tin về các sự kiện của thiết bị và phần mềm (như khởi động lại, nâng cấp, lỗi và sự cố). Hệ thống Android được thiết kế theo cách mà các sự kiện lỗi hoặc sự cố của bạn sẽ bao gồm thông tin tổng thể khi các sự kiện xảy ra. Thông tin như vậy sẽ chỉ được sử dụng để phân tích nhật ký lỗi, nhưng không được sử dụng cho mục đích nhận dạng cá nhân hoặc bất kỳ mục đích nào khác. Chúng tôi cũng xóa các bản ghi chúng tôi thu thập một cách thường xuyên.
  3. Thông tin vị trí - Chẳng hạn như tín hiệu GPS của thiết bị hoặc thông tin về các điểm truy cập Wi-Fi gần đó và tháp tín hiệu di động, ID vị trí thiết bị, ID nhà cung cấp dịch vụ mạng. Chúng tôi sẽ hỏi bạn những ứng dụng dựa trên vị trí nào bạn muốn kích hoạt. Bạn có thể sửa đổi cài đặt vị trí của thiết bị từ cài đặt thiết bị, chẳng hạn như bằng cách thay đổi hoặc vô hiệu hóa các phương thức và máy chủ được sử dụng bởi các dịch vụ dựa trên vị trí hoặc sửa đổi độ chính xác của thông tin vị trí, để thay đổi thông tin vị trí được cung cấp thành realme.
  4. d. Thông tin về Album - Chẳng hạn như, để cung cấp cho bạn chức năng hiển thị các vị trí ảnh cũng như phân loại ảnh và video của bạn, chúng tôi cần thu thập thông tin vĩ độ và kinh độ của các tệp ảnh và video của bạn; khi bạn tìm kiếm một số ảnh nhất định, chúng tôi sẽ thu thập các thuật ngữ bạn đã nhập và số lượng ảnh được xác định cục bộ.
  5. Camera - Để đảm bảo ứng dụng camera hoạt động bình thường, chúng tôi thu thập dữ liệu vận hành (ví dụ: bạn sử dụng ứng dụng bao nhiêu lần), thông tin về thiết bị của bạn, thông tin tham số về ảnh được chụp (như độ nhạy sáng và số khuôn mặt được chụp) và thông tin của không gian còn lại trong điện thoại của bạn.
  6. f. Các thông tin khác liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của bạn, chẳng hạn như phiên bản ứng dụng, các trang web bạn đã truy cập và cách bạn tương tác với nội dung được cung cấp bởi các dịch vụ.

Xin lưu ý rằng chúng tôi có thể làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba để triển khai các chức năng dịch vụ được đề cập ở trên. Ví dụ: chúng tôi có thể thu hút một nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba cung cấp dịch vụ chuyển đổi giọng nói thành văn bản. Do đó, nhà cung cấp có thể nhận và lưu trữ một số thông tin cá nhân. Các bên thứ ba như vậy sẽ không sử dụng thông tin này cho bất kỳ mục đích nào khác.

(3) Thông tin thu được từ bên thứ ba

Nếu được pháp luật cho phép, chúng tôi có thể lấy dữ liệu của bạn từ các nguồn công cộng hoặc thương mại và có thể kết hợp thông tin đó với các thông tin khác nhận được hoặc liên quan đến bạn. Nếu bạn chọn đăng nhập và sử dụng dịch vụ của chúng tôi thông qua tài khoản bên thứ ba (QQ, WeChat, Alipay, Weibo, Facebook, v.v.), chúng tôi có thể lấy thông tin của bạn, như tên người dùng và hình đại diện của bạn, từ các dịch vụ của bên thứ ba này.

2.Cách chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của bạn

Chúng tôi có thể xử lý thông tin cá nhân của bạn cho các mục đích được mô tả trong Chính sách bảo mật này với sự đồng ý của bạn, để thực hiện nghĩa vụ của chúng tôi với bạn theo thỏa thuận người dùng và / hoặc hợp đồng dịch vụ của chúng tôi, để tuân thủ nghĩa vụ pháp lý mà realme phải tuân thủ hoặc khi chúng tôi đã đánh giá rằng nó là cần thiết để bảo vệ các lợi ích hợp pháp mà realme hoặc bên thứ ba theo đuổi. realme sẽ tuân thủ nghiêm ngặt các nội dung của Chính sách quyền riêng tư này và các cập nhật của nó trong việc sử dụng thông tin cá nhân của bạn. Thông tin cá nhân của bạn sẽ chỉ được sử dụng cho các mục đích được xác định tại thời điểm thu thập và được bạn chấp thuận. Nếu có bất kỳ mục đích sử dụng nào khác, chúng tôi sẽ có được sự đồng ý của bạn trước. Ví dụ về các tập quán liên quan như sau:

Xử lý đơn hàng: Chúng tôi sẽ sử dụng dữ liệu để xử lý đơn hàng và các dịch vụ hậu mãi liên quan, bao gồm hỗ trợ khách hàng, phân phối đơn hàng và in hóa đơn.

Cung cấp dịch vụ thông báo và nhắc nhở: Chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu của bạn để cung cấp cho bạn dịch vụ nhắc nhở hoặc thông báo nội dung của bên thứ ba, bao gồm Tạp chí màn hình khóa, Ứng dụng nhanh, hệ điều hành hoặc cập nhật ứng dụng và cài đặt, thông tin bán hàng và khuyến mãi.

Cung cấp dịch vụ dựa trên vị trí: Chúng tôi hoặc các bên thứ ba sẽ sử dụng thông tin vị trí cung cấp cho bạn nhiều dịch vụ được nhắm mục tiêu hơn để cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể, như thông tin thời tiết, dịch vụ nhắc nhở tin nhắn nhắm mục tiêu theo địa lý, chức năng đồng bộ hóa thời gian tự động.

Cải thiện sản phẩm và trải nghiệm người dùng: Chúng tôi sẽ sử dụng các số điện thoại di động có được thông qua các kênh bán hàng ngoại tuyến, đơn đặt hàng điện tử và đăng ký tài khoản để khảo sát người dùng và các lần theo dõi. Chúng tôi sử dụng thông tin về lỗi hoặc sự kiện sự cố để tiến hành phân tích nhật ký lỗi. Sau khi bạn tham gia Chương trình “Trải nghiệm người dùng”, chúng tôi sẽ thu thập thông tin về thiết bị của bạn, hành vi hoạt động, vị trí, nhật ký và nhiều thông tin khác để phân tích thống kê nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng và hiệu suất của sản phẩm.

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi sử dụng dữ liệu để khắc phục sự cố sản phẩm, sửa chữa thiết bị của khách hàng và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng khác. Mã nhận dạng duy nhất của thiết bị di động của bạn có thể được sử dụng để kích hoạt dịch vụ bảo hành và giấy phép phần mềm cụ thể. Chúng tôi cũng có thể thu thập địa chỉ email của bạn để trả lời các câu hỏi hoặc nhận xét mà bạn đăng trong phần "Liên hệ với chúng tôi" trên trang web của chúng tôi.

Phân tích, kiểm toán và ngăn chặn gian lận: Chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu bạn cung cấp để xác minh danh tính của bạn, phân tích hiệu quả kinh doanh, xem xét các giao dịch và ngăn chặn gian lận. Chúng tôi chỉ sử dụng dữ liệu thống kê. Việc sử dụng dữ liệu đó sẽ không được liên kết với cá nhân bạn.

Hoạt động xúc tiến thương mại: Nếu bạn tham gia rút thăm may mắn, các cuộc thi hoặc các hoạt động quảng bá tương tự do realme tổ chức, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin cá nhân mà bạn cung cấp để quản lý các hoạt động đó.

Cung cấp các dịch vụ realme khác: Khi bạn sử dụng một số dịch vụ realme nhất định, chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu của bạn để thực hiện các chức năng của các dịch vụ nói trên.

Chúng tôi sẽ tìm kiếm sự chấp thuận trước của bạn trước khi chúng tôi tiến hành nếu chúng tôi muốn sử dụng thông tin cho các mục đích khác chưa được nêu rõ trong chính sách của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tìm kiếm sự chấp thuận trước của bạn trước khi chúng tôi tiến hành nếu chúng tôi muốn sử dụng thông tin được thu thập cho một mục đích cụ thể ngoài mục đích dự định ban đầu. Nếu không có sự đồng ý của người dùng, chúng tôi sẽ không cung cấp thông tin cá nhân và dữ liệu hành vi của họ cho bất kỳ bên thứ ba nào để họ sử dụng.

3.Cách chúng tôi lưu giữ thông tin cá nhân của bạn

Thời gian lưu giữ thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập được là khoảng thời gian tối thiểu cần thiết để đạt được các mục đích được nêu trong Chính sách bảo mật này và Tuyên bố về quyền riêng tư của các dịch vụ cụ thể, trừ khi pháp luật yêu cầu thời gian lưu giữ lâu hơn. Chúng tôi sẽ xóa hoặc ẩn danh thông tin cá nhân của bạn khi hết thời hạn lưu giữ như mô tả ở trên.

  1. Thông tin cá nhân của bạn có thể được tiết lộ như thế nào

Có thể chia sẻ một số thông tin cá nhân với các công ty liên kết và đối tác chiến lược hợp tác với chúng tôi để cung cấp sản phẩm và dịch vụ theo thời gian, để cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ theo yêu cầu của bạn. Thông tin cá nhân của bạn sẽ không được chia sẻ với các bên thứ ba cho mục đích tiếp thị hoặc thương mại của họ.

Công ty liên kết: Thông tin cá nhân của bạn có thể được chia sẻ với các công ty liên kết của realme. Chúng tôi sẽ chỉ chia sẻ thông tin cá nhân cần thiết và tuân theo các mục đích được nêu trong Chính sách bảo mật này. Nếu một công ty liên kết có ý định xử lý thông tin cá nhân của bạn cho một mục đích khác với những gì được nêu ở đây, nó sẽ yêu cầu sự đồng ý của bạn một lần nữa.

Chia sẻ với các Đối tác được ủy quyền: Để nhận ra các mục đích được nêu trong Chính sách này, một số dịch vụ của chúng tôi sẽ được cung cấp bởi các đối tác được ủy quyền của chúng tôi. Chúng tôi có thể chia sẻ một số thông tin cá nhân của bạn với các đối tác của chúng tôi để cung cấp cho bạn trải nghiệm chăm sóc khách hàng và người dùng tốt hơn. Các đối tác được ủy quyền của chúng tôi bao gồm nhưng không giới hạn ở các nhà mạng, đại lý khu vực realme, công ty hậu cần, nhà cung cấp dịch vụ đám mây và nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật. Ví dụ: khi bạn sử dụng ứng dụng trung tâm bảo mật, các dịch vụ của nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba được sử dụng để quét vi-rút và xóa không gian trên điện thoại của bạn. Khi phân tích nhật ký lỗi của bạn, chúng tôi có thể cần cung cấp thông tin nhật ký của bạn cho các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba hoặc nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp của các ứng dụng liên quan.

Khi chúng tôi đang trong quá trình sáp nhập, mua lại hoặc thanh lý phá sản, và nếu quá trình đó liên quan đến việc chuyển thông tin cá nhân của bạn, chúng tôi sẽ yêu cầu công ty hoặc tổ chức mới giữ thông tin cá nhân của bạn tiếp tục bị ràng buộc bởi các hạn chế nêu trong điều này Chính sách bảo mật, nếu không, chúng tôi sẽ yêu cầu công ty hoặc tổ chức này yêu cầu sự cho phép và đồng ý của bạn một lần nữa.

Chúng tôi sẽ chỉ chia sẻ thông tin cá nhân của bạn cho các mục đích hợp pháp, hợp pháp, cần thiết, cụ thể và xác định và sẽ chỉ chia sẻ thông tin cá nhân đó trên cơ sở khi cần thiết để cung cấp dịch vụ. Các đối tác của chúng tôi không có quyền sử dụng thông tin cá nhân được chia sẻ cho bất kỳ mục đích nào khác.

  1. Chúng tôi sẽ công khai thông tin cá nhân của bạn CHỈ trong các tình huống sau:

(1) Sau khi có được sự đồng ý rõ ràng của bạn;

(2) Công khai pháp lý: Nếu chúng tôi được yêu cầu về mặt pháp lý để tuân thủ trát đòi hầu tòa hoặc các thủ tục pháp lý, kiện tụng hoặc yêu cầu bắt buộc khác của cơ quan chính phủ, chúng tôi có thể tiết lộ thông tin cá nhân của bạn nếu chúng tôi thành thật tin rằng việc tiết lộ là cần thiết để bảo vệ quyền của chúng tôi, bảo vệ quyền lợi của bạn hoặc sự an toàn của người khác, điều tra gian lận hoặc trả lời các yêu cầu của chính phủ.

4.Cách chúng tôi bảo vệ thông tin cá nhân của bạn
  1. Chúng tôi đã thực hiện các bước hợp lý và khả thi và các biện pháp kỹ thuật để bảo vệ thông tin được thu thập cho các dịch vụ. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng mặc dù chúng tôi đã thực hiện các bước hợp lý để bảo vệ thông tin của bạn, nhưng không có trang web, truyền Internet, hệ thống máy tính hoặc kết nối không dây nào được bảo mật tuyệt đối.
  2. Chúng tôi đã áp dụng các biện pháp bảo mật phù hợp với tiêu chuẩn ngành để bảo vệ thông tin cá nhân bạn cung cấp và để ngăn chặn truy cập trái phép, tiết lộ công khai, sử dụng, sửa đổi, làm hỏng hoặc mất dữ liệu. Chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các biện pháp hợp lý và khả thi để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn, bao gồm:

(1) Chúng tôi sử dụng phương tiện công nghệ như SSL để mã hóa nhiều dịch vụ. Chúng tôi sẽ thường xuyên kiểm tra các hoạt động của chúng tôi trong việc thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin (bao gồm các biện pháp bảo mật vật lý) để bảo vệ các hệ thống khỏi sự truy cập trái phép.

(2) Chúng tôi sẽ chỉ cho phép nhân viên realme cần biết thông tin đó để hỗ trợ chúng tôi xử lý thông tin cá nhân và nhân viên của các công ty được ủy quyền xử lý thông tin đó thay mặt chúng tôi để truy cập thông tin cá nhân. Những nhân viên hoặc nhân viên như vậy cần phải thực hiện nghĩa vụ bảo mật hợp đồng nghiêm ngặt. Nếu họ không thực hiện các nghĩa vụ này, họ có thể phải chịu trách nhiệm về trách nhiệm pháp lý hoặc mối quan hệ của họ với realme có thể bị chấm dứt.

(3) Bảo mật thông tin của bạn có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi. Do đó, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực bảo vệ thông tin cá nhân của bạn và thực hiện các biện pháp bảo vệ, chẳng hạn như cung cấp mã hóa đầy đủ để lưu trữ và truyền thông tin, để ngăn thông tin của bạn khỏi truy cập, sử dụng hoặc tiết lộ trái phép. Đối với một số nội dung cụ thể của dữ liệu được mã hóa, không ai có quyền truy cập chúng ngoại trừ người dùng.

(4) Chúng tôi sẽ áp dụng mã hóa và các biện pháp bảo mật khác để truyền và lưu trữ thông tin cá nhân của bạn thuộc các loại cụ thể; và chúng tôi sẽ sử dụng các biện pháp kỹ thuật để xử lý thông tin sinh trắc học cá nhân của bạn trước khi lưu trữ, g., chúng tôi sẽ chỉ lưu trữ các thành phần thiết yếu của thông tin sinh trắc học cá nhân đó.

  1. Trong trường hợp xảy ra sự cố bảo mật thông tin cá nhân, chúng tôi sẽ, theo các yêu cầu của pháp luật và quy định, sẽ thông báo kịp thời cho bạn về những điều sau đây: tình huống cơ bản và tác động có thể có của sự cố an ninh, các biện pháp xử lý mà chúng tôi đã thực hiện hoặc sẽ thực hiện, đề xuất tự bảo vệ và giảm thiểu rủi ro, biện pháp khắc phục cho bạn, v.v. Chúng tôi sẽ kịp thời thông báo cho bạn về sự cố qua email, thư, điện thoại, thông báo đẩy hoặc các phương tiện khác. Khi khó có thể thông báo riêng cho từng đối tượng thông tin cá nhân, chúng tôi sẽ đưa ra thông báo một cách hợp lý và hiệu quả. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ chủ động báo cáo xử lý các sự cố bảo mật thông tin cá nhân theo yêu cầu của các cơ quan quản lý.
5.Quyền của bạn đối với thông tin cá nhân của bạn

realme tôn trọng quyền của bạn liên quan đến thông tin cá nhân của bạn. Dưới đây là các quyền mà bạn có theo luật và cách chúng tôi sẽ bảo vệ các quyền đó. Xin lưu ý rằng vì mục đích bảo mật, chúng tôi có thể yêu cầu bạn xác minh danh tính trước khi xử lý yêu cầu của bạn. Về nguyên tắc, chúng tôi không thu phí nếu yêu cầu hợp lý. Tuy nhiên, đối với các yêu cầu nhiều lần và lặp đi lặp lại vượt quá giới hạn hợp lý, chúng tôi sẽ tính một khoản phí nhất định để trang trải chi phí theo tình huống. Chúng tôi có thể từ chối các yêu cầu lặp đi lặp lại một cách vô lý, yêu cầu các phương tiện kỹ thuật quá mức (ví dụ: yêu cầu phát triển các hệ thống mới hoặc thay đổi căn bản các thực tiễn hiện tại), gây rủi ro cho các quyền và lợi ích hợp pháp của người khác hoặc rõ ràng là không thực tế. Ngoài ra, chúng tôi không thể đáp ứng yêu cầu của bạn nếu liên quan trực tiếp đến an ninh quốc gia, an ninh quốc phòng, y tế công cộng, điều tra hình sự và các vấn đề khác liên quan trực tiếp đến lợi ích công cộng hoặc có thể gây thiệt hại nghiêm trọng cho các quyền hợp pháp của bạn hoặc các cá nhân hoặc tổ chức khác.

  1. Quyền được thông báo: realme xuất bản Chính sách bảo mật này để cho bạn biết cách chúng tôi xử lý thông tin cá nhân của bạn. Chúng tôi cam kết sử dụng thông tin của bạn một cách minh bạch.
  2. Quyền truy cập: Nếu bạn muốn thực hiện quyền truy cập dữ liệu của mình, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình trong "Cài đặt - Tài khoản" để truy cập thông tin bạn cung cấp khi đăng ký tài khoản.
  3. Quyền sửa: Bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình để sửa đổi và hoàn thành thông tin bạn đã gửi trước đó. Khi bạn thấy rằng có lỗi hoặc không đầy đủ trong thông tin cá nhân mà chúng tôi đã xử lý liên quan đến bạn, bạn có quyền yêu cầu chúng tôi sửa chữa hoặc bổ sung. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ Privacy@realme.com để yêu cầu chúng tôi sửa hoặc bổ sung thông tin cá nhân của bạn.
  4. Quyền xóa: Bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình và xóa thông tin tài khoản của bạn trực tiếp. Chúng tôi sẽ đáp ứng yêu cầu xóa của bạn trong thời gian. Khi bạn xóa thông tin khỏi dịch vụ của chúng tôi, có khả năng chúng tôi chưa xóa thông tin tương ứng ngay lập tức khỏi máy chủ, nhưng chúng tôi sẽ xóa thông tin đó khi máy chủ được cập nhật. Theo luật pháp hoặc cho các mục đích kinh doanh hợp pháp, bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ riêng tại email@realme.com để yêu cầu xóa thông tin cá nhân của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn thu hồi hoàn toàn sự đồng ý của bạn hoặc yêu cầu chúng tôi xóa hoàn toàn thông tin cá nhân của bạn, chúng tôi có thể không thể tiếp tục cung cấp cho bạn các dịch vụ.
  5. Quyền rút lại sự đồng ý: Mỗi chức năng kinh doanh đòi hỏi một số thông tin cá nhân cơ bản (xem Phần III "Cách chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của bạn" của chính sách này). Bạn có thể cung cấp hoặc rút lại ủy quyền và sự đồng ý của bạn bất cứ lúc nào để thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bổ sung mà chúng tôi đã thu thập. Nếu bạn rút lại ủy quyền và sự đồng ý của bạn, chúng tôi sẽ không thể tiếp tục cung cấp cho bạn dịch vụ tương ứng với sự đồng ý hoặc ủy quyền đã rút.

Sau khi bạn rút lại sự đồng ý của bạn, chúng tôi sẽ không còn xử lý thông tin cá nhân tương ứng, nhưng quyết định rút lại sự đồng ý của bạn sẽ không ảnh hưởng đến thông tin cá nhân đã được xử lý trước đó dựa trên ủy quyền của bạn. Bạn có thể thay đổi phạm vi ủy quyền của chúng tôi để tiếp tục thu thập thông tin cá nhân hoặc rút ủy quyền của bạn bằng cách xóa thông tin, tắt thiết bị, v.v.

  1. Quyền có được một bản sao thông tin cá nhân: Trong phạm vi được luật pháp và các quy định cho phép, bạn có thể liên hệ với chúng tôi Privacy@realme.com để nhận một bản sao thông tin cá nhân của bạn. Chúng tôi sẽ trả lời yêu cầu của bạn ngay khi có thể khả thi sau khi chúng tôi nhận được yêu cầu của bạn.
  2. Quyền khiếu nại: Bạn có quyền liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ Privacy@realme.com để nộp đơn khiếu nại. Chúng tôi sẽ trả lời ngay khi thực tế sau khi chúng tôi nhận được khiếu nại của bạn.
6.Cách chúng tôi xử lý thông tin cá nhân của trẻ em
  1. Sản phẩm, trang web và dịch vụ của chúng tôi chủ yếu dành cho người lớn. Nếu không có sự đồng ý của cha mẹ hoặc người giám hộ, trẻ em (dưới 18 tuổi hoặc độ tuổi tối thiểu tương tự do các khu vực pháp lý có liên quan quy định) không được phép tạo tài khoản người dùng của riêng mình. Trong trường hợp thu thập thông tin cá nhân của trẻ em với sự đồng ý của cha mẹ, chúng tôi sẽ chỉ sử dụng hoặc tiết lộ công khai thông tin này với sự cho phép của pháp luật, sự đồng ý rõ ràng của cha mẹ hoặc người giám hộ của họ, hoặc khi cần thiết để bảo vệ trẻ em .
  2. Nếu chúng tôi phát hiện ra rằng chúng tôi đã thu thập thông tin cá nhân của một đứa trẻ mà không có được sự đồng ý của phụ huynh rõ ràng và có thể kiểm chứng, chúng tôi sẽ cố gắng xóa dữ liệu liên quan càng sớm càng tốt.
7.Nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba và dịch vụ của họ

Các trang web, sản phẩm, ứng dụng và dịch vụ của realme có thể chứa các liên kết đến các trang web, sản phẩm và dịch vụ của bên thứ ba. Bạn có thể chọn truy cập hoặc chấp nhận liên kết đến các trang web, sản phẩm và dịch vụ do bên thứ ba cung cấp.

  1. Các sản phẩm như dịch vụ và tài khoản lưutrữ trực tuyếnđược cung cấp bởi Dongguan Xunyi hoặc các bên thứ ba khác. realme không kiểm soát các bên thứ ba như vậy. Các bên thứ ba như vậy không bị ràng buộc bởi Chính sách này. Trước khi bạn gửi thông tin cá nhân của mình cho các bên thứ ba này, vui lòng tham khảo các chính sách bảo mật của các bên thứ ba này.
  2. Ngoài ra, Dongguan Xunyi cũng là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ và xử lý dữ liệu của realme. Dữ liệu của bạn có thể được lưu trữ trong các máy chủ của Dongguan Xunyi và được xử lý theo hướng dẫn của realme.
8.Làm thế nào thông tin cá nhân của bạn được chuyển qua biên giới

realme là một công ty có trụ sở tại Trung Quốc hoạt động trên toàn cầu. Vì chúng tôi sử dụng tài nguyên và máy chủ trên toàn thế giới để cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ, thông tin cá nhân của bạn có thể được chuyển đến hoặc truy cập từ các khu vực pháp lý ở nước ngoài tại các quốc gia / khu vực nơi bạn sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ, tuân thủ luật pháp và quy định của địa phương và ủy quyền của bạn. Dựa trên thị trường và khu vực bán hàng, chúng tôi đã triển khai các máy chủ hoặc nhà cung cấp dịch vụ xử lý dữ liệu tham gia vào các khu vực cụ thể. Chúng tôi có thể chuyển và lưu trữ thông tin cá nhân của bạn cho các cơ sở ở nước ngoài. Luật bảo vệ dữ liệu ở các quốc gia / khu vực này có thể khác với luật ở quốc gia / khu vực của bạn.

Bạn hiểu rằng các luật bảo vệ dữ liệu khác nhau liên quan đến các rủi ro khác nhau. Trong những trường hợp như vậy, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp để đảm bảo rằng dữ liệu chúng tôi thu thập được xử lý theo Chính sách này và luật hiện hành và thông tin cá nhân của bạn được bảo vệ đầy đủ và bình đẳng vì nó nằm trong lãnh thổ của quốc gia / khu vực của bạn. Chúng tôi sẽ tìm kiếm sự đồng ý của bạn để di chuyển thông tin cá nhân qua biên giới, thực hiện các biện pháp bảo mật như mã hóa hoặc khử nhận dạng trước khi truyền dữ liệu xuyên biên giới hoặc ký thỏa thuận chuyển / chia sẻ dữ liệu cần thiết với người nhận dữ liệu theo yêu cầu của quốc gia bạn.

IV. Chính sách bảo mật này được cập nhật như thế nào

Thỉnh thoảng chúng tôi có quyền cập nhật hoặc sửa đổi chính sách này. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn thông báo cập nhật thông qua các kênh khác nhau. Đối với những thay đổi lớn đối với Chính sách quyền riêng tư, nếu bạn đã cung cấp cho chúng tôi địa chỉ email, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua email trong tài khoản của bạn trước khi các thay đổi có hiệu lực, nếu không chúng tôi sẽ đăng thông báo trên trang web của chúng tôi hoặc gửi thông báo đẩy cho bạn thông qua thiết bị của chúng tôi.

Chính sách quyền riêng tư này có thể được điều chỉnh, nhưng không có sự đồng ý rõ ràng của bạn, chúng tôi sẽ không làm giảm quyền của bạn theo Chính sách quyền riêng tư này.

Các sản phẩm và dịch vụ của realme được tham chiếu ở đây có thể thay đổi tùy thuộc vào kiểu điện thoại và phiên bản hệ thống bạn sử dụng hoặc yêu cầu của luật pháp và quy định địa phương. Các sản phẩm và dịch vụ cuối cùng sẽ là các sản phẩm và dịch vụ trong điện thoại và hệ thống bạn sử dụng.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về Chính sách quyền riêng tư hoặc thực tiễn bảo mật của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới:

Tòa nhà 2, số 24 Đại lộ Nichang, Phân khu Huashing, Quận Yubei, Trùng Khánh

Email: Privacy@realme.com